ซง รยอน จิน โพลแดนซ์สุดสวย

ซง รยอน จิน

ไปรู้จักกับ ซง รยอน จิน สาวโพลแดนซ์ (Pole Dance) ลีลาท่าทางสุดตื่นเต้นชาวประเทศเกาหลีใต้ ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา

ซง รยอน จิน

ซง รยอน จิน สาวสวยดินแดนกิมจิผู้นี้กวาดรางวัลระดับประเทศและก็นานาประเทศมาครอบครองล้นหลาม นำมาโดยรายการใหญ่อย่าง แชมป์ประเทศเกาหลีใต้ 2019, รองแชมป์รายการ POSA World Championship Art Pro ปี 2015 ก่อนที่จะได้อันดับ 3 ในทัวร์นาเมนต์นี้เมื่อปี 2018

นอกเหนือจากเป็นโพลแดนซ์แถวหน้าของประเทศแล้ว รยอน-จิน ยังรับหน้าที่สอนให้กับคนที่พึงพอใจศาสตร์บริหารร่างกายจำพวกนี้ รวมถึงมีอาชีพดารานางแบบเป็นงานเสริมอีกด้วย www.ufa877.com

สำหรับ โพลแดนซ์ หรือภาษาประชาชนเรียกกันว่า การเต้นโยกเสา-รูดเสา เกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อหลายทศวรรษก่อน แล้วก็มีการเปิดสอนเต้นชนิดนี้ขึ้นในวันหลัง โดยขั้นแรกๆได้รับการต้านอย่างมาก เพราะเหตุว่าความที่คนสามัญยังยึดติดว่าเป็นการยั่วทางเพศ

ซง รยอน จิน

แม้กระนั้นนับตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา โพลแดนซ์ได้ใกล้ตัวเราเพิ่มมากขึ้น เพราะเหตุว่ามีการสารภาพจากเหล่าดินแดนเซอร์อาชีพประยุกต์ใช้สำหรับการบริหารร่างกาย ก่อนมีหลักสูตรในสถานที่สอนเต้นรำต่างๆอย่างมีระบบ ซึ่งทาง Polestar Australia สถาบันฟิตเนสโด่งดังได้กล่าวว่า โพลแดนซ์ทำให้ผู้เต้นสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 250 แคลอรีต่อชั่วโมง และก็ถ้าหากยิ่งเต้นบ่อยๆก็จะยิ่งทำให้กล้ามแข็งแรง รวมทั้งมีรูปทรงที่งดงามมากเพิ่มขึ้นด้วย

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ไรอัน เมสัน มั่นใจ เคนไม่หนีแน่นอน