พอล สโกลส์ กัดเล็บเท้า ให้ลูกสาววัย 20

พอล สโกลส์ กัดเล็บเท้า

            เรียกได้ว่า เป็นเหตุในชวนท้องไส้ปั่นป่วย เมื่อ พอล สโกลส์ กัดเล็บเท้า อดีตนักเตะจากแมนยู ที่เค้าได้กัดเล็บเท้าให้ลูกสาววัย 20 ปีของเค้า ทั้งนี้ ลูกสาวของเค้า ได้ถ่ายคลิป พอล กัดเล็บเท้าให้ลงโซเชียล และ เขียนใต้คลิปไว้ true love ชาวเน็ตต่างวิพากย์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ว่าพฤติกรรมของพอลนั้น ดูเกินงามไป ทั้งนี้เสียงได้แตกออกเป็นสองฝั่ง บางคนก็มองว่าเป็นเรื่องขบขัน บางคนก็บอกว่าเป็นเรื่องชวนอ้วก

พอล สโกลส์ กัดเล็บเท้า

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้ทำการเอาคลิป พอล สโกลส์ กัดเล็บเท้า ไปตัดต่อเป็นมีมล้อเลียนต่างๆมากมาย

และ คลิปวิดิโอนั้นได้แชร์ออกไปมากมาย ทั้งนี้ คำว่า true love ของสาว อลิเซีย นั่นหมายความว่า รักแท้ของพ่อที่ทำให้ลูกสาวได้ทุกอย่าง แต่ถึงกระนั้น ชาวเน็ตก็ยังอยากให้พ่อเอากรรตัดเล็บ ตัดเล็บเท้าให้เธอมากกว่าจะเอา ufabet777 ปากกัดเล็บให้ลูกสาว เพราะ อลิเซียไม่ได้เด็กแล้ว แต่เธอโตขนาดที่ว่าเป็นสาวอายุ 20 ปีแล้ว บางคนยังมองด้วยว่าเป็นเรื่องสองแง่สองง่าม

             พอล สโกลส์ เคยเป็นอดีตนักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไรเต็ด และ เคยลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และ ยังเคยเป็นถึงผู้จัดการทีมโอลดัมแอทเลติก เรียกได้ว่า บางคนถึงขนาดหมดศรัทธา ในตัวเค้าไปเลยจากเหตุการณ์ดังกล่าว ดังนั้น สิ่งที่เราเห็นต้องพิจารณาเอาเองว่าสมควรหรือไม่ แม้เรื่องครอบครัวจะไม่เกี่ยวกับผลงานในวงการฟุตบอลของเค้าที่ผ่านมา ถ้าทำกันในบ้านก็คงเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ติดนิดเดียวที่อลิเซีย ดันเอาลงโซเชียลสะงั้น เรียกได้ว่าเป็นกระแสโจมตีมากกว่าชื่นชมความรักของพ่อ เหมือนที่สาวอลิเซียต้องการจะสื่อ

แฟนบอลเซ็ง เกมในตำนาน ทำหน้าตานักบอลในดวงใจออกมาได้ไม่เหมือนสุดๆ