มุสซา เดมเบเล วูบคาสนาม

มุสซา เดมเบเล

ทำเอาเพื่อนพ้องนักฟุตบอลและก็สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนแอตเลติโก มาดริด ใจหายใจคว่ำกันเป็นแถบ สำหรับ มุสซา เดมเบเล แผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศสของกลุ่มที่อยู่ๆก็มีลักษณะสลบวูบคาสนามฝึก

มุสซา เดมเบเล
UFABET168

คลิปจาก Gol เปิดเผยให้มีความเห็นว่า มุสซา เดมเบเล หัวหอกวัย 24 ปีสลบหงายท้องล้มลงในช่วงเวลาที่กำลังบริหารกล้าม ทำให้เพื่อนร่วมกลุ่มแล้วก็คณะทำงานสตาฟฟ์พากันวิ่งเข้ามามองอาการอยู่พักใหญ่ ก่อนท้ายที่สุดจะได้สติรวมทั้งกลับมาลุกขึ้นยืนได้เองสุดท้าย

สื่อเจ้าเดิมกล่าวว่าอาการดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วมีต้นเหตุมาจากการที่เดมเบเลมีความดันเลือดต่ำลงฉับพลัน รวมทั้งทางสมาพันธ์ได้ออกมารับรองแล้วว่าสัญญาณชีพของหน้าแข้งดังเข้าขั้นธรรมดา ไม่มีปัญหาเรื่องหัวใจหรือสุขภาพอื่นใดให้จำต้องกังวล แม้กระนั้นอย่างไรก็ตาม เจ้าตัวจะได้รับการดูแลรักษาและก็สอดส่องอาการจากกลุ่มหมอถัดไปอีกระยะหนึ่ง โดยข้างหลังเกิดเหตุการณ์ตื่นเต้นดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว เดมเบเลสามารถขับขี่รถกลับบ้านพักได้อย่างธรรมดา ซึ่งเจ้าตัวยังยกนิ้วโป้งให้ผู้สื่อข่าวด้วย

สำหรับ เดมเบเล ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพตราหมี เมื่อตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ และก็เป็นเยี่ยมในผู้ติดโรควัววิด-19 ภายหลังจากหายกลับมาช่วยกลุ่ม แต่ว่าก็ยังมิได้รับจังหวะลงในสนามเป็นตัวจริงแม้กระทั้งนัดหมายเดียว

ติดตามข่าวสารอื่นๆ อัลฟอนโซ่ เดวิส โดนโทษ 2 เกมส์