แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกปากยกย่องกองเชียร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกปากยกย่องกองเชียร์ ที่เป็นกำลังใจให้กลุ่มแม้ว่าจะโดน อตาลันต้า บุกมานำก่อนสองประตู แม้กระนั้นท้ายที่สุด ผีแดง ก็เป็นข้างรีบสปีดแซงเข้าป้ายได้ด้วยความมีชัย 3-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกปากยกย่องกองเชียร์
ufabet168

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกปากยกย่องกองเชียร์ “ครึ่งแรกพวกเราเสียสองประตูอย่างชั่วร้าย

มันเป็นลูกเซ็ตเพลย์ที่เราไม่สมควรเสียประตู พวกเราสร้างช่องทางได้มาก ประตูแรกของพวกเราก็เลยมีความจำเป็น พวกเราอยากได้ประตู แล้วก็พวกเราเหมาะสมได้มัน ผมมีความคิดว่าควรแล้วที่พวกเราชนะ พวกเราก่อความยากแค้นให้ตนเอง แม้กระนั้นมันเป็นชัยที่สุดระทึก”

ต่อประตูชัยของกลุ่ม แผงหลังกลุ่มชาติอังกฤษเอ่ยว่า “ผมอยู่ข้างหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขากระโจน จังหวะของเขาพอดีมากมาย พวกเราได้มองเห็นกันครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับการฝึก เขาทำแต้มได้อย่างนี้มาตลอดอาชีพ มันเป็นประตูที่สำคัญส่วนตัวสำหรับเราในแชมเปี้ยนส์ลีก”

ต่อมา แม็กแกว่งร์ ได้กล่าวถึงประตูของตนในเกมว่า “มันเป็นประตูแรกในฤดูกาลของผม และก็ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นความยินดีที่ครอบครัวของผมอยู่ตรงนี้ด้วย”

“พวกเราเสียสองประตู แต่ว่าพวกเรามีโอกาสอย่างมากมาย พวกเราทำงานมากเพื่อชัย มันเฉียด รวมทั้งพวกเราจำเป็นที่จะต้องทำให้ดียิ่งกว่านี้ พวกเราชี้ให้เห็นถึงความร่วมแรงร่วมใจกัน พวกเราได้รับเสียงตบมือจากแฟนคลับข้างหลังจบครึ่งแรก มันทำให้พวกเรามีความเชื่อมั่น”

โรนัลโด้สร้างสถิติ ใหม่อีกแล้ว animessarui