Mandzukic

ซาร์ปรี่จนถึง Mandzukic มิได้ฝึกกับกลุ่ม

     เวลาของ มาริโอ Mandzukic กับ ยูเวนเหม็นตุส เหลือลดลงทุกครั้ง เนื่องจากว่าปัจจุบันผู้จัดการทีม เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ คอนเฟิร์มแล้ว มานด์ซูคิช จะมิได้ร่วมฝึกฝนกับกองทัพ “ม้าลาย”

     เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ เฮดผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลียนของ ยูเวนเหม็นตุส ยอดสมาคมลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี การันตีว่า ตนได้มีการตกลงกับชมรมที่จะให้ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาววัวรแอต มิได้ร่วมซ้อมกับกลุ่ม ตราบจนกระทั่งตัวนักฟุตบอลจะจัดแจงเรื่องอนาคตของตนเองได้เป็นระเบียบ

     ฤดูนี้ มานด์ซูคิช มิได้ลงเล่นแม้กระทั้งวินาทีเดียวภายใต้การควบคุมกลุ่มของ ซาร์ปรี่ แถมไม่มีชื่ออยูในกลุ่มชุดออกศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วย และก็ด้วยการที่เปลี่ยนเป็นหน้าแข้งส่วนเกินในถิ่น ยูเวนเหม็นตุส สเตเดี้ยม ทำให้ อดีตกาลสตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 33 ปี แปลงเป็นที่อยากได้ของหลายสมาพันธ์ ในช่วงเวลาที่เจ้าตัวก็ให้ความสนใจที่จะย้ายกลุ่มเหมือนกัน

Mandzukic

                “ สนใจเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอล ufabet1688 คลิก ”

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน รวมทั้งสมาคมในลีกกาตาร์ ต่างเริ่มจะมีข่าวสารเชื่อมกับ มานด์ซูคิช และก็เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการเสี่ยงที่กำลังจะได้รับเจ็บ ซึ่งบางครั้งก็อาจจะมีผลต่อการย้ายกลุ่ม สมาพันธ์ก็เลยเลือกตัด อดีตกาลหน้าแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาจากการซ้อม แม้กระนั้นแต่กระนั้น ซาร์ปรี่ ก็ไม่ปิดโอกาสที่ตัวนักฟุตบอลจะกลับมาอยู่กับกลุ่มเหมือนกัน

     “มานด์ซูคิช มิได้ฝึกซ้อมกับพวกเรา ตามข้อตกลงกับชมรม” ซาร์ปรี่ แถลงการณ์ในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา “หากกติกาดังกล่าวข้างต้นมีการเปลี่ยน ผมก็พร้อมให้โอกาสให้กับทุกๆสิ่ง”

     ดังนี้ Mandzukic ซึ่งย้ายมาจาก แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ ยูเวนตุๆส ไปแล้วทั้งนั้น 162 นัดหมาย ทำเป็น 44 ประตู

สนับสนุนข่าวโดย carrefourprochesaidants