Thomas

ไม่รีบ! Thomas มุลเลอร์ขอวินิจฉัยอนาคตข้างหลังจบฤดูกาล

      Thomas มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ตนขอคอยให้จบฤดูกาลนี้ก่อน และหลังจากนั้นก็ค่อยชั่งใจเรื่องอนาคต ย้ำในเวลานี้ขอจุดโฟกัสไปที่การช่วยสังกัดเดิมลุ้นการบรรลุผล

      โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสมาพันธ์ลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน การันตีว่า ตนจะยังไม่ติดสินหัวใจเรื่องอนาคตของตนเองตราบจนกระทั่งจะจบฤดูนี้

      มุลเลอร์ ค้าหน้าแข้งกับ “เสือใต้” กลุ่มเดียวมาทั้งชีวิต โดยที่ได้แชมป์ บุนเดสลีกา 8 ยุค, เดเอฟเบ โพติดอยู่ล 5 ยุค และก็ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ยุค ตั้งแต่แมื่อก้าวขึ้นมาจากกลุ่มเยาวชนเมื่อปี 2008

      แม้กระนั้น เมื่อตุลาคม ปีกลาย มุลเลอร์ เห็นด้วยว่า เคยพิจารณาถึงเรื่องย้ายกลุ่ม ภายหลังที่ได้รับช่องทางลงเล่นน้อยมากภายใต้การควบคุมกองทัพของ นิเก๋ วัววัช กระนั้นเหตุการณ์ของเจ้าตัวกลับมาดูดีขึ้น ภายหลังที่ ฮันซี่ ฟลิค ก้าวขึ้นมาคุมกองทัพ “เสือใต้” แทน วัววัช ซึ่งโน่นทำให้ ดาวเตะอารมณ์เบิกบานวัย 30 ปี เรื่อยๆที่จะตกลงใจเรื่องอนาคตของตนเอง

Thomas

                            “ สนใจเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอล ufabet1688 คลิก ”

      “จุดโฟกัสของผมในขณะนี้เป็นการลุ้นการบรรลุผลในช่วงฤดูกาลนี้ สำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในตอนซัมเมอร์นั้น ผมจำเป็นจะต้องเข้าไปคุยกับทางสมาคมก่อน รวมทั้งตรึกตรองลู่ทางของตน ต่อไปพวกเราก็จะได้ทราบกันว่า มันจะเป็นไปในแนวทางไหน” มุลเลอร์ กล่าวกับ SPORT1

ดังนี้ Thomas มุลเลอร์ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 510 นัดหมาย ทำเป็น 190 ประตู

สนับสนุนข่าวโดย carrefourprochesaidants