Fabinho

เปิดภาพ Fabinho ที่แฟนหงส์แดงคงจะไม่ได้อยากมองเห็น

       เปิดภาพการบาดเจ็บของ Fabinho ที่มั่นใจว่าแฟนบอล หงส์แดง อาจจะภาวนาให้หายไวๆเพราะเหตุว่ากำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่ง

      ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญของ หงส์แดง ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววที่จะจำเป็นต้องพักยาวนานหลายสัปดาห์ ข้างหลังการบาดเจ็บข้อเท้าดูท่าร้ายแรงถึงขั้นจำต้องเข้าเฝือกปกป้อง ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

      กองกลางบราสิเลียน กำลังทำผลงานได้อย่างดียิ่งให้ “ลิเวอร์พูล” ในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าจำเป็นต้องมาโชคร้ายเจ็บในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี ที่เสมอกับ ท้องนาโปลี 1-1เมื่อวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ รวมทั้งโดนสลับตัวออกมาจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 19

      ข้างหลังจบเกมดังที่กล่าวมาข้างต้นที่สนาม แอนฟิลด์ ได้มีภาพที่ ฟาบินโญ่ ถ่ายภาพร่วมกับ เดหรูหรา สมัยก่อนสตาร์ เชลซี โดยลำแข้งแซมบ้าจำต้องสวมเฝือกที่ขาซ้าย ซึ่งทั้งสองมีความสนิทสนมกัน ภายหลังที่ในขณะนี้ เดเก๋ ผันตัวมาปฏิบัติภารกิจเป็นเอเยนต์นักฟุตบอลร่วมกับ จอร์จ เมนเดส

Fabinho

                “ สนใจเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอล ufabet1688 คลิก ”

      ตอนที่ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล “ลิเวอร์พูล” ยังหวังให้ Fabinho ไม่เจ็บหนัก โดยเปิดเผยว่า “เขามีลักษณะอาการปวด ด้วยเหตุผลดังกล่าวมันก็เลยไม่ดีมากแค่ไหน เขาไม่สามารถที่จะเล่นต่อได้ทั้งๆที่อันที่จริงแล้วเขาเป็นผู้ที่แข็งแรงสุดๆผมไม่ต้องการที่จะอยากบอกหรอกนะว่าผมมุ่งมาดว่ามันจะเป็นอย่างไร เพราะเหตุว่าในเวลานี้ผมเพียงแค่หวังว่ามันจะไม่ร้ายแรงสูงถึงขนาดนั้น แม้กระนั้นพวกเราก็บางทีก็อาจจะทราบเกี่ยวกับการบาดเจ็บของเขาเพิ่มในวันพรุ่ง หรือบางครั้งก็อาจจะในมะรืนนี้ พวกเราจะมารอดูกัน”

สนับสนุนข่าวโดย carrefourprochesaidants